Ghê tởm khi vợ đến nhà chồng cũ làm osin

Thấy chồng cũ không có con với vợ mới, vợ mình bỏ việc, đến nhà hắn làm ôsin, hòng đòi lại những gì đã mất.

Mình cưới cô ấy khi cô ấy ly dị với chồng cũ chưa được bao lâu. Lúc đầu tôi cũng rất lo sợ, nhưng đồng thời tôi cũng rất tự tin vào chính tôi. Mình tin rằng khi chúng mình sống cùng nhau, theo thời gian, tất đều sẽ đổi thay. Tôi sẽ khiến cho cô ấy toàn tâm toàn ý dành hết tình cảm cho riêng tôi tôi. Thế nhưng 3 tháng rồi nửa năm trôi qua, cô ấy thi thoảng vẫn gọi nhầm tên tôi với chồng cũ của cô ấy. Tôi đều bỏ qua hết dù cảm giác trong tim đau nhói như bị kim châm vậy.

Thấm thoát chúng tôi cưới nhau đã gần được hai năm. Cách đây mấy hôm, bỗng nhiên cô ấy nói muốn nghỉ việc ở nhà nghỉ ngơi một thời gian. Tôi không vặn hỏi cô ấy nhiều và nghĩ rằng chỉ cần hai chúng mình luôn vui vẻ, thế là tốt rồi. Thế nhưng, một tuần sau, cô ấy nói đã xin được một công việc mới đó là làm tạp dịch. Mình cũng không hỏi nhiều vì nghĩ rằng chắc cô ấy đã tìm được công việc hạp với cô ấy. Thật không ngờ, cô ấy lại đi làmDich vu giup viec nha tai tai TPHCMOsin cho nhà chồng cũ của cô ấy.

Sau khi biết chuyện, mình đã cãi nhau với cô ấy vài lần, thế nhưng cô ấy vẫn kiên quyết với quyết định của mình. Cô ấy nói rằng, cô ấy không cam tâm. Trước đây người đàn bà chen chân vào phá vỡ cuộc hôn nhân của cô ấy và chồng cũ là một người lừa dối. Cô ta không hề có con với chồng cũ của cô ấy, cho nên hiện nay cô ấy phải lấy lại những gì thuộc về tôi.

Cô ấy đề nghị chúng mình ly dị, tôi không đồng ý. Mình nói mình sẽ tha thứ cho cô ấy. Nhưng càng ngày, mình càng cảm thấy quyết dịnh của mình là sai lầm, giống như mình đang bước vào một hang động không tìm thấy lối ra. Tôi không biết mình có thể chịu đựng được bao lâu nữa, và cũng không biết tới khi nào cô ấy mới quay về với mình. Vài ngày sau, một giọng nói của đàn ông gọi điện tới cho tôi. Anh ta nói với tôi rằng, anh ta không biết rằng cô ấy đã tái hôn, thế nên mới đồng ý cho cô ấy tới làm ôsin. Từ hiện nay, anh ta nhờ mình chăm sóc cho cô ấy.

Mặc dầu tôi không biết giữa anh ta và cô ấy đã xảy ra chuyện gì nhưng tôi rất vui khi cô ấy trở về bên tôi. Điều khiến tôi lo lắng bây giờ là liệu sau chuyện này, cô ấy có rời xa tôi một lần nữa không? Xin chuyên gia hãy tư vấn giúp mình đề mình có thể có được cô ấy. Thật sự mình yêu cô ấy rất nhiều.

Dịch vụgiúp việc gia đìnhtheo giờ giờ là một giải pháp khá hay và toàn diện cho việc quản lý giúp việc gia đình bởi:

- Có hiệp đồng rõ ràng giữa các bên: người giúp việc, gia đình, công ty cung cấp dịch vụ giúp việc

- Ôsin được bảo đảm thời gian làm việc

- Ô-sin được đào tạo, làm việc chuyên nghiệp và có bổn phận

dao tao nguoi giup viec nha



You may also like

Không có nhận xét nào: