Bạn có thể sa thải giúp việc nhà nhưng tuân theo pháp luật

Thải hồi một maid có thể là không thể tránh khỏi và nó xảy ra và nó sẽ xảy ra nếu bạn rơi với cô ấy vượt ra ngoài cứu chuộc. Nếu một nàng hầu gái liên tục móc túi từ bạn, bạn có không có cách nào khác ngoài để chấm dứt mối quan hệ.

Một nàng hầu gái, có thể cũng biến căn gia đình của bạn vào một gia đình đánh giải trí cho bạn bè của cô và bạn trai (điều này thường được thực hiện bởi người phục vụ phòng chưa thạo), bạn là trái với không có sự lựa chọn nhưng để kết thúc nó. Nhưng đôi khi thải hồi có thể vì lý do không công bằng mà không có gì đi làm với nguoi giup viec gia dinh hiệu suất hoặc misdemeanours. Trong một tình huống như vậy, bạn nên rất cẩn thận và tránh hạ cánh tại CCMA.

Nếu bạn thấy tôi trong một nhu cầu để có được đọc của maid của bạn thay vì retrench khác hơn bỏ cô ấy. Trợ cấp thôi việc là do không thể tránh khỏi những tình trạng như vấn đề tài chính hoặc tái định cư. Nhưng bất cứ điều gì bạn cụ làm theo hành động của bạn bằng thư để tránh thời kì thăm CCMA ở đây là các ngành xác định 7 cho công nhân trong nước, cung cấp đặc biệt lệ luật quản chấm dứt việc làm cho người lao động trong nước (người phục vụ Phòng).

Luật lệ cho sa thải một làm phòng maid:.

1. A nên được đưa ra một khoảng thời gian thông tin trước khi chấm dứt hợp đồng:. Nếu một tì thiếp gái làm việc trong 6 tháng hoặc ít hơn cô được quyền một thông báo tuần. Nếu cô ấy đã trong công việc của bạn cho thêm vài tháng 6 nó được quyền thông báo tháng một.

Nhà tuyển dụng và cô hầu gái có thể đồng ý về một thông báo dài period.

2. Lưu ý kết thúc không có thể được cung cấp trong bất kỳ khoảng thời kì để lại quyền cho viên chức, trừ bệnh leave.

3. Chủ gia đình vẫn phải trả giúp việc trong period.

4. Chủ nhà thông báo phải trả tiền công nhân vớ các khoản tiền do người lao động đó bao gồm:. Lương, trợ cấp và các khoản khác phải trả thời kì off.

5. Chủ gia đình nên cung cấp chỗ ở cho o-sin nếu gia đình tuyển dụng kết thúc giao kèo làm việc trước ngày mà nhà helper được quyền to.

6. Sự dùng cần lao nên cung cấp:. Tháng 1 chỗ ở hoặc cho đến khi hiệp đồng là hợp pháp người phục vụ Phòng terminated.

7. Retrenched có quyền một tuần thôi trả cho mỗi năm của dịch vụ.

8. Khi một tì thiếp gái kết thúc thì được quyền một giấy chứng nhận dịch vụ. Giấy chứng thực phải nhà nước:. Tên đầy đủ của người cần lao trong nước. Tên và địa chỉ của một chủ nhân. Ngày bắt đầu và chấm dứt việc làm. Tiêu đề của công việc và các biểu hiệntìm người giúp việcngắn gọn của công việc. Bất kỳ đào tạo có hệ trọng đã nhận được. Trả tiền nhận được chấm dứt. Lý do cho kết thúc công việc.

9. Nếu một cô hầu gái bất công được miễn nhiệm, người giúp việc gia đình có thể can hệ với CCMA dựa trên pháp luật trong phần 37 của BCEA (căn bản điều kiện của việc làm luật).

Tìm người giúp việc nhà theo giờ HCM trong thời khi khủng hoảng kinh tế 2013

Bạn là một người phái yếu giỏi và thành đạt. Tuy thế, không nằm ngoài quy luật, Khi kinh tế khủng hoảng đặc biệt là năm 2013 này là lúc bạn phải làm việc nhiều hơn, chi tiêu ít hơn. Nhiều lúc bạn cảm thấy thật sự găng tay, mỏi mệt. Và khi về nhà bạn chỉ mong ai đó chia sẻ bớt gánh nặng công việc nhà.

Bạn muốntìm người giúp việc nhàở TPHCM với 2 tiêu chí bạn đặt ra:

1. Tận tụy, chuyên nghiệp

2. Phí tổn thấp.

Vậy dịch vụ GVGĐ theo giờ là giải pháp hạp với bạn nhất.

Bạn vẫn đang băn khoăn dịch vụ GVGĐ theo giờ nào ở tại TPHCM thì tốt nhất.?

Hãy để chúng mình tham vấn giúp bạn, miễn phí, xin gọi 08.66.830.930

TKT company, dịch vụ giup viec nha theo giờ hàng đầu tại Hồ Chí Minh xin giới thiệu:

1. Nhân viên giup viec gia dinh TKT

- Người giúp việc nhà TKT có kinh nghiệm hoặc được theo chương trình đào tạo người giúp việc nhà để làm tốt:

  • dùng các thiết bị gia đình: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa: văn phòng, phòng khách,tìm người giúp việcphòng ngủ, bếp ăn, sàn gia đình, gia đình vệ sinh...
  • Giặt áo xống, phơi đồ, ủi đồ, sắp xếp xống áo... Đi chợ, nấu cơm

2. Phí tổn dịch vụ giup viec nha theo giờ

- Giá tiền:35.000 VND/giờứng dụng cho các khoảng thời gian sau (các khoảng thời kì khác, vui lòng xem bảng giá):

1-2 ngày/tuần, 7-8 giờ/ngày,
3-4 ngày/tuần, 3-6 giờ/ngày,
5-7 ngày/tuần, 3-4 giờ/ngày.

Chỉ với phí tổn rất thấp TKT chúng mình giúp bạnTìm người giúp việc theo giờ HCM để cùng vượt qua khủng hoảng kinh tế 2013

Chi tiết xin:link

Hãy luôn lưu ý các vấn đề Pháp luật khi bạn tự thuê người giúp việc nhé.

Hãy dùng dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp của TKT company



You may also like

Không có nhận xét nào: