8 cách làm đẹp dị của mỹ nhân Hollywood

Zeta-Jones dưỡng tóc bằng bia, Jennifer Love Hewitt dùng kem đánh răng trị mụn, Teri Hatcher tắm rượu nho đỏ dưỡng da.

Người đẹpMiranda Kerrdùng son bóng để kẻ viền mắt tạo điểm nhấn. Nghe có vẻ rất lạ nhưng chuyên gia điểm trang Stefanie Syat cho biết: “Bạn có thể dùng son bóng được chiết xuất từ tự nhiên bởi chúng có độ bóng, dính và an toàn hơn với vùng da quanh mi mắt rất nhạy cảm”. Các nàng có thể thử phương pháp mới lạ này bằng cách thoa chút son bóng lên góc bên trong mắt.

Mỹ nhân có nụ cười thiên thầnCatherine Zeta-Jonessử dụng bia để coi sóc cho mái tóc của mình. Chuyên gia tạo mẫu tóc Amy Mrkurnic bật mí: “Chất cồn nhẹ trong bia giúp loại bỏ những vết tích tụ bẩn trên bề mặt sợi tóc”. Sau khi gội đầu sạch bằng dầu gội, lau khô, bạn massage da đầu và tóc bằng một cốc bia đầy rồi ủ trong vòng 5 phút rồi gội sạch đầu bằng nước ấm. Bạn cóthể dùng bất kỳ loại bia nào để ủ tóc nhưng không để bia quá lạnh.

Người mẫu, diễn viênDenise Richardschọn quả bơ để níu giữ nét đẹp tuổi thanh xuân. Cô thường dùng bơ để “đắp mặt nạ” cho tóc trong vòng khoảng 15 phút. Chính do vậy mà mái tóc người đẹp luôn bóng mượt và có độ mềm tự nhiên. Để đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể trộn bơ với một thìa ô liu, tuy nhiên, không nên dùng quá nhiều dầu ô liu nếu không tóc sẽ bị dầu.

Kem đánh răng chính là bí quyết trị mụn của người đẹpJennifer Love Hewitt.Thay vì dùng những sản phẩm trị mụn không hiệu quả, các nàng hãy dùng thử kem đáng răng bởi nó có chứa canxi cacbonat – chất khiến những vết mụn và viêm nhiễm được tẩy trùng và làm khô lành lặn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, chỉ dùng kem đánh răng có màu trắng bình thường – không nhiều gel và không chà kem đánh răng vào mặt mà chỉ thoa nhẹ một lớp mỏng vào vùng da mụn. Ngoài ra, kem đánh răng không phải thuốc trị mụn nên phái đẹp không nên lạm dụng và thoa kem lên da qua đêm.

Nhuộm tóc bằng nước sốt cà chua là phương pháp nghe có vể bất khả thi nhưng người đẹpSienna Millerđã chứng minh được điều trái lại. Trong một lần sử dụng lá cây móng (chồivà lá cây móng dùng làm thuốc nhuộm tóc) để nhuộm tóc theo liệu pháp tự nhiên thì tóc cô đã chuyển sang màu vàng hoe. Sau đó, vì không ưng ý với màu tóc, cô đã ngâm mái tóc trong nước cà chua để khắc phục màu tóc tại nhà. Chuyên gia nhuộm tóc Miller cho biết: “Tôi chưa từng nghe tới cách làm đẹp này trước đây. Nó thật khó tin”. Tuy nhiên, đây chỉ là cách “chữa cháy” nhất thời tại nhà, nếu muốn có mái tóc với sắc màu hài lòng, phái đẹp nên nhờ tới bàn tay các chuyên gia làm tóc.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viênLisa Rinnalại dùng dầu quế để làn môi thêm bóng và căng mọng gợi cảm. Khi tô son bóng, bạn hãy thoa thêm chút dầu quế để tăng thêm nét hút cho đôi môi, đồng thời nó cũng có hương thơm rất hấp dẫn. Tuy nhiên, trước khi thoa dầu quế bạn nên thử trước để kiểm tra xem da bạn có bị dị ứng hay chịu tác dụng phụ của dầu quế không.

Nữ diễn viênTeri Hatcherdưỡng da bằng cách tắm với rượu chát đỏ. Từ xưatới nay, rượu vang đỏ đã được chứng minh là mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Trong rượu chát đỏ chứaaxit tartaricvà rất giàuhydroxyl alpha- chất giúp tẩy tế bào chết trên da. Tuy nhiên, các nàng nên lưu ý khi tắm bằng rượu vang đỏ vì phương pháp chăm chút da này khá tốn kém và vang có thể gay kích ứng nếu trên da bạn có vài vết trầy xước nhỏ.

Kiều nữMiranda Kerrcũng có một phương pháp làm đẹp “không giống ai”, đó là dùng thìa để uốn cong mi thay cho kẹp mi. Biện pháp có vẻ thô sơ này lại đem lại hiệu quả rất ráo trọi. Bạn có thể chiêm ngưỡng làn mi cong vút của người đẹp Miranda Kerr tại rất nhiều sự kiện với việc đơn giản chỉ dùng một chiếc thìa. Để sở hữu làn mi cong vút quyến rũ như kiều nữ, bạn xả nước nóng vào chiếc thìa hoặc dùng mấy sấy làm nóng thìa lên rồi dùng tay giữ mi theo hướng ngược lên và áp thìa vào mi cho tới khi mi cong lên.



You may also like

Không có nhận xét nào: