Trang điểm và làm tóc cùng sao

Cùng với những người đẹp thế giới điểm trang và làm tóc theo những xu thế thời trang mới nhất nhé

 N  gười đẹp Amber Heard xinh đẹp và quyến rũ với mái tóc tết lạ mắt, trong khi Lucy Hale ngọt ngào, nữ tính với tông trang điểm nude.  

 

Mái tóc thả lệch và phong cách trang điểm ngọt ngào giúp  Lucy Hale   gây ấn tượng tại  Lễ trao giải Teen Choice.   Tông trang điểm nude với điểm nhấn là đôi mắt kẻ bằng bút nước khéo léo, khiến những nàng trẻ trung khoe được nét đẹp tự nhiên, rạng ngời.

Người đẹp   Amber Heard  xinh đẹp và quyến rũ với mái tóc tết lạ mắt. Tóc tết ôm quanh đầu, phủ qua đỉnh và ghim lại ở phía gáy gợi không gian vintage và cổ điển. Cô kết hợp với tông trang điểm hồng cam nhẹ nhàng và trang phục màu trắng sang trọng.

Mái tóc đuôi ngựa của   Nina Dobrev  độc đáo và gây ấn tượng mạnh dù cách thực hiện vô cùng đơn giản. Kéo toàn bộ mái tóc về phía sau, buộc một lọn nhỏ phía trên đỉnh đầu sao cho phần mái được đánh phồng. Lọn tóc vừa buộc xong kéo xuống phía dưới rồi tiếp tục buộc cho đến khi chạm gáy. Đuôi tóc uốn lọn xoăn nhẹ, tạo sự mềm mại.

  Lily Collins  bất ngờ lựa chọn phong cách trang điểm và làm tóc cá tính, góc cạnh, khác hẳn vẻ dịu dàng thường thấy. Chân mày kẻ đậm và đôi môi màu đỏ đun chính là điểm nhấn trên gương mặt. Ngoài ra, má được đánh màu nude và mắt phủ màu nhạt. Mái tóc ép thẳng, chuốt gel và ghim sát đầu là cách kết hợp hoàn hảo với phong cách trang điểm ấn tượng.

  Keri Russell  tươi trẻ với màu son hồng và mái tóc lượn sóng sexy. Đây là một lựa chọn mạo hiểm bởi màu hồng khá kén làn da, nhưng khi kết hợp cùng mái tóc hạt dẻ màu sáng thì lại tạo nên hiệu ứng hoàn hảo.

 



You may also like

Không có nhận xét nào: