Mr Đàm lập chợ trước cửa Nhà hát Thành phố

  Mr Đàm đã “chịu chơi” dành nguyên phần sảnh bên ngoài Nhà hát Lớn (TP.HCM) để dàn dựng và trang trí nên những cụm tiểu cảnh tái hiện một Sài Gòn xưa cách đây 50 năm về trước.  

 

Mr Đàm đã dành nguyên phần sảnh ngoài để tạo ra “chợ chồm hỗm”. Đó là những hàng quán được bày bán; những chiếc xích lô thời xưa; băng ghế; những chàng trai cô gái trong những bộ cánh đậm chất xưa...

Tất cả được đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng ekip sắp xếp một cách hợp lý, gọn ghẽ trong một diện tích khiêm tốn trước sảnh Nhà hát, tạo nên một không khí nhộn nhịp, náo nhiệt mà những ai bước vào chắc chắn ít nhiều sẽ có cảm giác dường như đang lạc vào không khí của một Sài Gòn ở thập niên 50-60.

Bố mẹ chồng của Hà Tăng cũng đến thả hồn trong tiếng hát của Mr Đàm. Trong đêm này, Mr Đàm còn giới thiệu ấn phẩm đặc biệt được in ấn giới hạn, là sản phẩm bao gồm 2 album xưa vừa phát hành thành một, được làm hoàn toàn bằng thủ công, bọc nhung, ép nhũ... Và ký tặng cho đến khán giả cuối cùng.

Sau đó, Mr Đàm lần lượt thể hiện những tuyệt phẩm trong hai album xưa mà anh vừa mới phát hành “Chờ đông” và “Xóa tên người tình”

Tiết mục được chờ đón nhất của “Đèn khuya” có lẽ là phần hòa giọng của “ông hoàng nhạc Việt” và nam ca sỹ Quang Linh trong ca khúc “Kiếp nghèo” (Lam Phương)

&Ldquo;Chị Tư” Cẩm Ly trong bộ váy màu vàng ôm sát cơ thể, xuất hiện tuyệt đẹp trên căn gác từ mái nhà được dựng sẵn trên sân khấu, thể hiện “Nếu chúng mình cách trở” cùng Mr Đàm.

Dương Triệu Vũ tiếp tục kết hợp cùng đàn anh qua ca khúc “Thưở ấy có em”

&Ldquo;Giọng ca không tì vết” Hà Vân được “ông hoàng nhạc Việt” ưu ái giới thiệu với những lời khen tốt đẹp dành cho cô. Mr Đàm bật mí rằng CD đầu tiên của Hà Vân sẽ do chính tay anh thực hiện, chọn ca khúc.

Hoài Lâm - con trai Hoài Linh và học trò Đàm Vĩnh Hưng trở lại khiến khán giả lớn tuổi thích thú khi anh mở giọng hát "Mưa đêm tỉnh nhỏ" rất có hồn, lắng đọng.

 



You may also like

Không có nhận xét nào: